Dịch vụ chuyển nhà trọn gói thành hưng giá rẻ Bình Dân

Thảo luận trong 'Tin tức, hình ảnh về Bonsai' bắt đầu bởi chuyennha42, 5/2/20.

  1. chuyennha42

    chuyennha42 Active Member

    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói thành hưng giá rẻ Bình Dân
    Công ty TNHH chuyển nhà thành hưng số 1, cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội. Đóng gói Cẩn Thận Nhanh Gọn, gọi là Có 02437733733
    [​IMG]
    chuyển nhà trọn gói giá rẻ​
    Công ty TNHH chuyển nhà thành hưng số 1, cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội. Đóng gói Cẩn Thận Nhanh Gọn, gọi là Có 02437733733

    Hỏi 1: Chuyển nhà trọn gói là gì?
    Trả lời 1: Chuyển nhà trọn gói là dịch vụ gồm: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển, lắp đặt lại đồ đạc từ địa điểm này đến địa điểm khác.

    Hỏi 2: Khi nào nên thuê dịch vụ chuyển nhà?
    Trả lời 2: Khi gia đình bạn không có khả năng tự chuyển. Khi có nhiều thiết bị cần tháo lắp phức tạp. Khối lượng đồ đạc nhiều. Quãng đường vận chuyển xa.

    Hỏi 3: Thời điểm nào gọi dịch vụ chuyển nhà?
    Trả lời 3: Nên gọi dịch vụ chuyển nhà trước tối thiểu 2, 3 ngày. Để đơn vị chuyển nhà có phương án vận chuyển tối ưu nhất.

    Hỏi 4: Giá dịch vụ chuyển nhà tính thế nào?
    Trả lời 4: Giá dịch vụ chuyển nhà tính theo khối lượng đồ đạc cần chuyển. Công tháo lắp đặt các thiết bị phức tạp. Lượng xe tải vận chuyển phù hợp. Một số thiết bị chuyên dụng khác cần dùng khi vận chuyển.
    Hỏi 5: Thuê dịch vụ chuyển nhà của đơn vị nào?
    Trả lời 5: Hãy gọi cho Thành Hưng bởi vì: Báo giá nhanh, tư vấn miễn phí, giá cực rẻ. Nhân viên chuyên nghiệp thân thiện, xe tải đủ chủng loại,…

    Hỏi 6: Có nên thuê xe 3 gác chuyển nhà cho rẻ?
    Trả lời 6: Khi số lượng đồ đạc ít và bạn tự khuân vác được. Thì có thể thuê xe 3 gác để tiết kiệm chi phí.

    Hỏi 7: Giá xe tải chuyển nhà tính thế nào?
    Trả lời 7: Giá xe tải tính theo giá mở cửa xe và khoảng cách giữa 2 địa điểm vận chuyển.

    Hỏi 8: Làm sao để chọn thuê xe tải trọng tải phù hợp?
    Trả lời 8: Bạn nên gọi cho đơn vị cho thuê xe, tả khối lượng đồ đạc cho họ. Để được tư vấn xe tải phù hợp lượng đồ.

    Hỏi 9: Thuê xe tải đơn vị nào uy tín?
    Trả lời 9: Vận tải Thành Hưng với đủ số lượng và tải trọng xe tải, phù hợp cho gia đình bạn. Mặt khác, Thành Hưng đăng ký xe tải chạy trên toàn bộ các cung đường, trong nội thành Hà Nội, HCM.

    Hỏi 10: Quy trình chuyển nhà trọn gói?
    Trả lời 10: Gồm: Khảo sát > báo giá > ký hợp đồng > lên phương án thi công > phân loại đồ > tháo lắp > đóng gói > chuyển đồ lên xe > di chuyển sang địa điểm mới > lắp đặt trở lại hiện trạng ban đầu > bàn giao, nghiệm thu > thanh toán.

    Với kinh nghiệm hàng năm, cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín tại Hà Nội, HCM và các tỉnh lân cận. Chuyển nhà Thành Hưng, đã hân hạnh được phục vụ cho gần 20000 Khách hàng. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, thân thiện, giàu kinh nghiệm trong nghề. Số lượng xe tải lớn, nhỏ, xe chuyên dụng hoạt động 24/7. Vận Tải Thành Hưng, luôn luôn mang lại dịch vụ chuyển nhà hoàn hảo. Hãy gọi tới số hotline cho Chúng tôi mỗi khi bạn cần.
    [​IMG]
    Thành Hưng trân trọng cảm ơn – Hận hạnh được phục vụ!

    BÁO GIÁ TRỌN GÓI QUA HOTLINE: 02437733733 HỖ TRỢ 24/7
    Thấu hiểu được nhu cầu của người dân. Công ty TNHH chuyển nhà thành hưng số 1” cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tại Hà Nội giá rẻ. Cam kết tốt nhất về chất lượng dịch vụ. Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Với phương châm “Khách Hàng của thành hưng – Chúng Tôi ”. Quý khách sẽ luôn hài lòng và an tâm. Khi lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói Thành Hưng.

    LỢI ÍCH CỦA KH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA THÀNH HƯNG!
    Không tốn phí điện thoại: Thành Hưng sẽ gọi lại cho KH, khi nhận được yêu cầu.
    Tiết kiệm chi phí: Giá dịch vụ của Thành Hưng cam kết rẻ nhất Hà Nội
    Đồ đạc an toàn tuyệt đối: Vận chuyển chuyên nghiệp, từ tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp,..
    Thao tác làm việc: Cẩn thận – Nhanh – Gọn – Chính xác
    Nhân sự tại Thành Hưng: Lễ phép, nhiệt tình, thân thiện
    Cung cấp vật liệu trước: KH có thể yêu cầu thùng caton, vải bọc,… trước khi vận chuyển

    QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ CỦA THÀNH HƯNG (tham khảo)
    1.NHẬN THÔNG TIN =>2.KHẢO SÁT, BÁO GIÁ =>3.KÍ HỢP ĐỒNG =>4.LẬP KẾ HOẠCH VẬN CHUYỂN =>5.NGHIỆM THU, BÀN GIAO, THANH TOÁN.

    TẠI SAO CHỌN DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ CỦA THÀNH HƯNG?
    1. TIẾT KIỆM THỜI GIAN
    => Khi khách hàng gọi đến số hotline 02437733733 của chúng tôi. Ngay lập tức nhân viên sẽ có mặt trong vòng 15 phút. Để khảo sát, tư vấn, báo giá và lên phương án vận chuyển. Thêm vào đó, các nhân viên của Thành Hưng. Phối hợp với khách hàng triển khai hợp đồng, chuyển nhà trọn gói đúng thời gian, địa điểm đã giao hẹn với quý khách.

    => Đặc biệt, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với công việc. Thực hiện việc vận chuyển đồ đạc, tài sản cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất, chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn. Nhờ đó, khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức và nhanh chóng an cư ở nhà mới.

    2. TIẾT KIỆM CHI PHÍ
    => Chuyển nhà Thành Hưng luôn đưa ra mức giá tốt nhất cho khách hàng mỗi khi quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Hà Nội của chúng tôi. Chúng tôi báo giá dịch vụ chuyển nhà cạnh tranh nhất.

    => Thêm vào đó, các nhân viên luôn đề cao tính cẩn thận, chuyên nghiệp trong quá trình đóng gói, vận chuyển đồ đạc, để giảm thiểu tối đa thiệt hại về đồ đạc, tài sản của khách hàng. Nhờ đó, quý khách không chỉ tiết kiệm được thời gian, công sức. Mặt khác, chuyển nhà trọn gói Thành Hưng luôn có những ưa đãi hấp dẫn cho khách hàng để giảm bớt một phần chi phí cho quý khách và tri ân các khách hàng thân thiết.

    3. ĐỒ ĐẠC, TÀI SẢN ĐƯỢC ĐẢM BẢO AN TOÀN
    => Khi khách hàng tự vận chuyển đồ đạc, thiết bị rất dễ xảy ra tình trạng đổ vỡ, hỏng hóc vì thiếu kinh nghiệm. Vấn đề này sẽ được khắc phục triệt để khi bạn chọn dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tại Hà Nội của Thành Hưng, khiến quý khách luôn an tâm khi giao phó đồ đạc, tài sản cho chúng tôi.

    => Quy trình chuyển nhà trọn gói được tiến hành theo các bước chuyên nghiệp, khoa học: Khảo sát, báo giá, đóng gói, vận chuyển, bố trí đồ đạc, nghiệm thu bàn giao. Tất cả đồ đạc, thiết bị của quý khách sẽ được phân loại, đóng gói cẩn thận. Quy trình tháo dỡ, đóng gói, lắp đặt đồ dễ vỡ, hàng điện tử, điện lạnh, đồ gỗ tuân thủ nghiêm ngặt quy định an toàn, yếu tố kỹ thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của khách hàng.

    => Đặc biệt, chúng tôi cam kết đền bù thiệt hại 100% cho khách hàng theo giá thị trường nếu xảy ra tình trạng đổ vỡ, hư hỏng đồ đạc, thiết bị hay mất mát tài sản do lỗi của nhân viên.

    4. ĐƯỢC PHỤC VỤ TẬN TÌNH, CHU ĐÁO
    => Dịch vụ chuyển nhà Hà Nội của Thành Hưng không chỉ khiến khách hàng luôn hài lòng về giá cả, chất lượng mà còn chinh phục cả các khách hàng khó tính nhất bằng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

    => Đội ngũ nhân viên trẻ năng động, giàu nhiệt huyết luôn niềm nở, thân thiện và nhiệt tình với khách hàng. Mỗi nhân viên Thành Hưng đều coi việc vận chuyển tài sản, đồ đạc của khách hàng như đang làm việc của chính mình. Thêm vào đó, nếu có bất cứ ý kiến đóng góp nào về thái độ phục vụ của nhân viên chuyển nhà Thành Hưng, quý khách có thể phản hồi với chúng tôi để chúng tôi đổi mới cách phục vụ, làm quý khách luôn cảm thấy hài lòng.

    CÁCH PHÒNG TRÁNH DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ LỪA ĐẢO
    Những chiêu trò ẩn núp dưới cái tên dịch vụ chuyển nhà khiến nhiều người ăn quả đắng, ít thì dịch vụ rườm rà không chuyên nghiệp, thậm chí đồ đạc có giá trị bị mất cắp.

    Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng chắc hẳn không hề xa lạ với chúng ta, thậm chí hàng năm bạn có thể chuyển nhà tới 2 – 3 lần cũng là chuyện bình thường. Và công việc này hầu hết chúng ta cần nhờ tới bên thứ 3, đó là các cơ sở vận chuyển chuyên nghiệp hỗ trợ quá trình vận chuyển đồ đạc, sắp xếp đồ đạc tới nơi ở mới.

    Cầu nhiều thì cung nhiều, cũng chính vì lí do đó mà hàng loạt công ty chuyên dịch vụ chuyển nhà được mở ra, bên cạnh những công ty uy tín, không ít các dịch vụ mang tính chộp giật, lừa đảo, gây tổn thất tới tài sản của chủ nhà. Hãy cùng nhận biết và phát hiện dấu hiệu dịch vụ chuyển nhà lừa đảo dưới đây, và tự cảnh giác hơn khi có ý định thuê dịch vụ nhé.

    DẤU HIỆU NHẬN BIẾT DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ LỪA ĐẢO BẠN CẦN BIẾT
    Khi thuê dịch vụ chuyển nhà, có nghĩa là chủ nhà giao phó gần như toàn bộ tài sản cho bên vận chuyển để họ di chuyển đồ đạc từ nơi ở cũ tới nơi ở mới. Điều này đương nhiên dễ xảy ra rủi ro, và hậu quả của việc thuê những công ty làm ăn không uy tín, việc thất thoát những đồ đạc quý giá rất dễ xảy ra, bên cạnh đó, quy trình làm việc không chuyên nghiệp, không có trách nhiệm cũng khiến chủ nhà đau đầu.

    Và dưới đây chính là những dấu hiệu nhận biết giúp bạn phòng trách dịch vụ chuyển nhà lừa đảo:
    Đưa ra những lời mời gọi dịch vụ chuyển nhà hấp dẫn

    Thông thường, dịch vụ chuyển nhà thường được báo giá dựa vào 3 yếu tố: thời gian vận chuyển, khoảng cách vận chuyển và lượng đồ đạc. Các công ty sẽ có mức báo giá tương đương nhau, chênh lệch không quá lớn, khoảng dưới 5%. Thế nhưng, nhiều địa chỉ làm ăn chộp giật sẵn sàng trả giá thấp hơn. Vì vậy, hãy tỉnh táo trước những lời mời gọi này.

    Tác phong làm việc phải chuyên nghiệp
    Đó là yếu tố quan trọng, giúp khách hàng đánh giá và cảm nhận sự tin tưởng. Việc quảng bá hình ảnh qua website là được nhiều công ty lựa chọn. Đây cũng là một kênh tìm hiểu khá hay dành cho khách hàng, giúp nhận biết, đánh giá dịch vụ chuyển nhà của họ có đáng để tin tưởng hay không.

    Nghi ngờ trong quá trình làm việc
    Dấu hiệu nhận biết dịch vụ chuyển nhà lừa đảo khác nữa. Là nhân viên làm việc khá chộp giật, không có tác phong, không có đồng phục. Trong quá trình bàn bạc, kí hợp đồng. Nghi vấn khi họ yêu cầu đóng tiền đặt cọc nhiều, không kê khai tài sản. Các công ty khác đều có nhân viên tới nhà kiểm kê tài sản. Cam kết sẽ giao đúng các hạng mục được kê khai.
     
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Active Member

    Có hàng nghìn việc cần làm khi chuyển nhà, chuyển văn phòng nên sai sót, nhầm lẫn rất dễ xảy ra trong thời điểm này.
    [​IMG]
    Dịch vụ chuyển nhà nhanh​
    Có hàng nghìn việc cần làm khi chuyển nhà, chuyển văn phòng nên sai sót, nhầm lẫn rất dễ xảy ra trong thời điểm này. Những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp công việc chuyển nhà chuyển văn phòng của bạn trở nên hiệu quả và nhẹ nhàng hơn.
    Ngày càng hiện đại, xu thế kinh tế ngày càng phát triển và dịch vụ chuyển nhà , chuyển văn phòng không còn xa lạ với những người dân sống ở các thành phố lớn như hà nội nói riêng và các thành phố lân caanjnois chung nữa, bên cạnh đó Công ty TNHH Chuyển nhà thành hưng số 1 cho ra đời dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng nhanh nhằm phục vụ nhu cầu nhanh chóng – uy tín – chất lượng tại hà nội cho người dân có nhu cầu.
    Xin thưa với quý khách hàng để đảm bảo dịch vụ của chúng tôi phục vụ tốt nhất cho quý khách mong quý khách hàng cũng cần biết những yếu tố cần thực hiện để phối hợp với nhân viên chúng tôi khi chuyển nhà hay chuyển văn phòng của quý vị.
    • Quý khách nên chọn thời điểm thích hợp:
    Chuyển nhà, chuyển văn phòng là một việc rất quan trọng, mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc và sự hứng khởi cho các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn cần dự trù và chuẩn bị thật tốt cho công việc này.

    Hai tháng (8 tuần) là một khoảng thời gian vừa đủ để bạn hoàn thành tất cả các công việc cần thiết trước khi chuyển đi. Và hãy chắc chắn ngày chuyển nhà là ngày lành tháng tốt dựa trên lịch âm và ngày tháng năm sinh của người trụ cột gia đình bạn. Trong khoảng 2 tháng chuẩn bị, hãy tính toán, cân nhắc thật kĩ về phương thức và thời gian di chuyển. Bạn cũng cần tính đếm những món đồ nào cần mang theo, những món nào không cần để lên kế hoạch đóng gói cho phù hợp. Có thể bạn chưa từng nghĩ tới chuyện này, song chuyển nhà là một cơ hội tốt để dọn dẹp, phân loại đồ đạc trong nhà. Hãy chọn lọc và chỉ mang theo những món đồ cần thiết và thường xuyên sử dụng. Đừng tiếc rẻ quần áo lỗi mốt, dụng cụ nhà bếp cũ, chai lọ linh tinh,... nếu bạn không muốn biến căn hộ mới của mình thành một cái nhà kho.

    2. Đóng gói đồ đạc bằng cách nào?
    Nếu bạn có điều kiện và không muốn mất quá nhiều thời gian cho việc đóng gói đồ đạc thì hãy tìm tới dịch vụ chuyển nhà trọn gói của các công ty vận chuyển. Họ có tất cả công cụ đóng gói đủ kích cỡ, đảm bảo di chuyển đồ đạc an toàn.
    Còn nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn, bạn hãy tới siêu thị hoặc các cửa hàng tạp hóa hỏi mua thùng giấy (các-tông) rồi mang về nhà tự đóng gói. Trên thực tế, chủ động trong việc đóng gói đồ đạc vẫn tốt hơn cả vì bạn chính là người hiểu rõ nhất những món đồ trong nhà mình. Hơn nữa, chính tay mình đóng gói sẽ giúp bạn nhớ và xác định rõ món đồ nào được đóng trong thùng nào, việc tháo dỡ sau khi về nhà mới cũng vì thế mà nhanh gọn hơn.

    3. Ghi chú rõ ràng bên ngoài thùng các-tông
    Sai lầm cần tránh khi đóng gói đồ đạc là không ghi chú bất cứ thông tin nào bên ngoài. Mặc dù biết rất rõ tài sản của mình nhưng việc dò dẫm từng thùng đồ cũng khiến bạn tốn không ít thời gian.
    Do đó, sau khi đã đóng gói đồ đạc vào thùng giấy, hãy lấy bút dạ ghi chú vài thông tin cơ bản về thiết bị bên trong. Thùng nào chứa đồ để ở phòng khách, thùng nào chứa dụng cụ nhà bếp,... bạn cũng nên ghi rõ để tránh nhầm lẫn và việc sắp xếp vào nhà mới cũng dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức hơn.
    [​IMG]
    4. Gói gọn những món lặt vặt
    Có rất nhiều món nội thất buộc phải tháo rời từng bộ phận mới có thể di chuyển được. Trong trường hợp này, để tránh thất lạc ốc vít tháo ra từ đồ nội thất, hãy gói ghém chúng thật cẩn thận rồi dán nhãn ghi chú bên ngoài.
    Với đồ điện tử khi tháo rời, bạn cũng nên làm tương tự như vậy. Bên cạnh đó, hãy chụp lại các thông số từ đồ điện tử để tránh nhầm lẫn và dễ lắp ghép khi chuyển sang nhà mới.

    5. Không đóng gói chung đồ đạc
    Có một điều bạn cần ghi nhớ khi đang có kế hoạch chuyển nhà trong nay mai, đó là cần phân biệt rõ ràng các đồ dùng và cách đóng gói chúng. Có thể đóng gói những món đồ có chức năng tương tự nhau chung nhau. Ví dụ khăn tắm có thể để cùng khăn mặt, chăn,... các phụ kiện trang trí, tinh dầu, nến thơm có thể đóng hộp cùng nhau.
    Nhưng đối với những món đồ khác chức năng hoàn toàn, hãy đóng gói riêng. Nếu muốn gọn gàng hơn, ít nhất bạn cũng cần gói riêng từng cái một trước khi cho chúng vào hộp đựng chung.

    6. Bảo vệ các món đồ dễ vỡ
    Để hạn chế tối đa hỏng hóc, sứt mẻ cho những món đồ dễ vỡ, bạn nên chuẩn bị các vật dụng cần thiết để lót đồ như xốp bảo vệ, bọt biển, giấy gói bubble,... để bọc bên ngoài. Khi đóng gói, bạn nên dùng vài lớp giấy gói để đảm bảo toàn bộ sản phẩm được đệm kĩ càng, nếu cần thiết hãy chèn khăn xung quanh trước khi xếp những món đồ dễ vỡ vào hộp. Đặc biệt, bạn nên chú ý bảo vệ các góc cạnh của món đồ.

    7. Chuyển và sắp xếp đồ lên xe
    Để tránh đồ đạc bị hư hại, bạn nên chuẩn bị xốp, dây chằng,... để bảo vệ đồ đạc. Khi sắp xếp đồ lên xe, nên tuân thủ nguyên tắc đồ nặng, cồng kềnh (máy giặt, máy rửa chén, ghế sofa,...) xếp lên trước, sau đó đến các món đồ nhẹ nhàng hơn, tránh lực đè nặng lên đồ vật phía dưới. Hãy để những món đồ dễ vỡ riêng một góc.

    Nếu không yên tâm với bước chuyển nhà và sắp xếp đồ này, bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự trợ giúp của một công ty TNHH Chuyển nhà thành hưng số 1 bên chúng tôi, bởi chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. Tất nhiên chúng tôi có điều khoản bảo vệ đồ đạc của bạn và sẽ đền bù thiệt hại trong trường hợp xảy ra hỏng hóc.
     
  3. vantien119

    vantien119 Member

    AG- ĐỒNG PHỤC Bình Dương khăn ăn nhà hàng 2020

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này